Chính sách đổi trả sản phẩm

1. Đối tượng áp dụng:

Chính sách áp dụng cho khách hàng cá nhân mua sản phẩm của The Healthy House qua kênh Website chính thức.

2. Các trường hợp được đổi/trả:

Sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc hoặc giao hàng sai sản phẩm, số lượng:

Được hoàn voucher có giá trị tương đương hoặc đổi sản phẩm mới, bổ sung sản phẩm thiếu dựa theo đơn đặt hàng

3. Thủ tục đổi/trả:

Khách hàng liên hệ tổng đài 1800646471 hoặc Zalo The Healthy House để được hỗ trợ.

Tùy từng trường hợp, khách hàng cần cung cấp các thông tin mua hàng và hình ảnh hoặc video để xác minh

Tùy trường hợp, nhân viên sẽ lên đơn vận chuyển và hướng dẫn khách hàng gửi lại sản phẩm về kho để kiểm tra.

Trong vòng 24h sau khi nhận được hàng, khi xác nhận đủ điều kiện, Công ty sẽ xử lý hoàn tiền đổi/trả bằng voucher qua Zalo hoặc đổi sản phẩm mới.

Với trường hợp giao thiếu hàng, nhân viên xác nhận và lên đơn bổ sung cho khách hàng trong vòng 24h từ khi nhận được thông tin

4. Thời hạn đổi:

Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

5. Lưu ý:

Đối với sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc, sai sản phẩm hoặc số lượng:
Công ty có trách nhiệm chi trả toàn bộ chi phí việc hoàn và đổi sản phẩm theo đơn hàng đã đặt

Mọi thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ tổng đài 1800 646 471

Chính sách hoàn tiền

1. Đối tượng áp dụng:

Chính sách áp dụng cho khách hàng mua hàng trên website và không hợp khẩu vị
* Trừ sản phẩm Deal Sốc, Box Healthy

2. Điều kiện áp dụng:

Khách hàng phản hồi không hợp khẩu vị với sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng
Mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng chính sách này 1 lần.

3. Quyền lợi khách hàng:

Khách Hàng được hoàn voucher giảm giá hấp dẫn khi mua hàng trên website.
Voucher có thời hạn sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ ngày cấp.

4. Cách thức đề nghị:

Khách hàng liên hệ tổng đài 1800 646 471 hoặc Zalo (Hiển thị trên Website) chính thức The Healthy House để được hỗ trợ.

Mọi thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ tổng đài 1800 646 471