Chính sách giao nhận hàng

1. Đối tượng áp dụng:

Chính sách áp dụng cho khách hàng cá nhân mua sản phẩm của The Healthy House qua kênh Website chính thức.

2. Phương thức giao hàng

Công ty áp dụng phương thức giao hàng tận nơi thông qua dịch vụ của đơn vị vận tải VNpost.

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, The Healthy House triển khai 4 hình thức giao hàng Online:

  • Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng trong ngày
  • Giao hàng nhanh: Nhận hàng trong 1 – 4 ngày
  • Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2 – 6 ngày
  • Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau.

The Healthy House cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận CSKH theo số Hotline: 1800 646471 (7h – 22h, tất cả các ngày trong tuần).

The Healthy House cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Phí Giao hàng theo trọng lượng và khu vực

f1

f2

f3

Quy trình mua hàng

Mời quý khách tham khảo : Hướng dẫn mua hàng, thanh toán tại website

Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • – Kiểm tra thông tin Khách Hàng
  • – Kiểm tra danh mục hàng hóa đã mua trên thùng hàng
  • – Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

The Healthy House sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hoặc giao hàng sai thông tin của Khách hàng sau khi Khách hàng đã nhận và thanh toán đơn hàng

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

3. Quy trình xử lý hủy đơn

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ qua HOTLINE 1800 646 471 hoặc Zalo chính thức của The Healthy House:
Đối với đơn đặt hàng thành công trước 15h: Khách hàng có thể hủy đơn trước 15h trong ngày.
Đối với đơn đặt hàng thành công sau 15h: Khách hàng có thể hủy đơn trước 9h ngày hôm sau.
Các mốc thời gian sau thời gian quy định, khách hàng sẽ không thể hủy đơn đặt hàng.

4. Chính sách đơn hàng thất lạc:

Đối với đơn hàng đã thanh toán, Khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng bị thất lạc.

5. Lưu ý:

Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình thực tế và có thể chậm trễ do các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, đình công, sự cố hỏa hoạn, lũ lụt, chiến tranh, các rào cản giao thông, hoặc do trục trặc dịch vụ của đơn vị vận chuyển.

Trong trường hợp giao hàng chậm trễ do các nguyên nhân bất khả kháng nêu trên, công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho khách hàng.

Công ty sẽ nỗ lực hết sức để thông báo và hỗ trợ khách hàng trong trường hợp giao hàng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bất khả kháng.
Chính sách chỉ áp dụng với những sản phẩm được mua trực tiếp từ website chính thức của công ty.

Mọi thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ tổng đài 1800 646 471